ความแข็งแกร่ง

ความแข็งแกร่ง คาดว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสานต่อสถิติไร้พ่าย 9 นัดติดต่อกันในวันอาทิตย์นี้

ความแข็งแกร่ง แต่พวกเขากลับยอมจํานน ต่อการถล่มแอสตัน วิลล่า 1-3 อย่างคาดไม่ถึง การตัดสินใจที่ น่าสงสัยของ เอริค เท็น ฮากในการเริ่มต้น โดนนี ฟัน เดอ เบก แทนบรูโน่ เฟอร์นันเดส ที่ถูกระงับถูกวิพากษ์วิจารณ์ อย่างรุนแรงในขณะที่เขาไม่ได้ รับความช่วยเหลือจากตัวเลือก การโจมตีในการกําจัดของเขา

อันที่จริงแล้วตัวเลือกมีจํากัดมากจน ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ต้องเรียก แอนโธนี่เอลังกาและไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็คซ้ายที่ฟิตสมบูรณ์ มาช่วยทีม ยูไนเต็ดขาดพลังยิง การขาดหายไปของ อองโตนี่ และจาดอน ซานโช่ทําให้ปีศาจแดงเจ็บมาก และผู้จัดการทีมก็หวังว่าพวกเขา จะได้กลับมาลงสนาม ในเกมกับฟูแล่มอีกครั้ง

การดวลจุดโทษของวิลล่าทําให้ยูไนเต็ด มีขุมกําลังที่เฉียบขาด ความดแจ่มใสอีกครั้ง และความจําเป็นในการเสริมความแข็งแกร่งในพื้นที่ สําคัญของสนาม แกรี่เนวิลล์อดีตกองหลังยูไนเต็ด ได้ประเมินตัวเลือกของ เท็น ฮาก อย่างน่าเสียดาย พร้อมกับเปรียบเทียบ สภาพความเสียใจในชุดโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อเปรียบเทียบกับสโมสรชั้นนํา ของอังกฤษที่เหลือ

“สามกองหน้าของยูไนเต็ด เป็นจุดอ่อนที่สุดจากหกอันดับแรก ในความคิดของฉัน โดยรวมแล้วผมไม่เชื่อมั่นกับ ยูไนเต็ดเลย ความคิดที่ว่ายูไนเต็ดกลับมาแล้วพวกเขาไม่ได้ “ฉันคิดว่าเท็น ฮากกําลังได้รับประโยชน์ สูงสุดจากพวกเขา เขาต้องการสองหรือสามปี ในการทํางานและหน้าต่าง การถ่ายโอนไม่กี่ มีสัญญาณว่าพวกเขาเริ่มดีขึ้น แต่พวกเขาไม่กลับมา” ตํานานยูไนเต็ดกล่าวใน แกรี่ เนวิลล์ https://www.fantasyref.com/

ความแข็งแกร่ง

สถิติพูดเพื่อตัวเอง ในบรรดาหกอันดับแรกในปัจจุบันยูไนเต็ดเป็นทีมที่ทําประตูได้ต่ําที่สุด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีมากกว่าสองเท่าด้วย 39 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผู้ทําประตูสูงสุด ในฤดูกาลที่แล้ว ลงเล่นในลีกไปเพียง 1 ครั้ง ขณะที่มาร์คัส แรชฟอร์ด ผู้ทําประตูสูงสุดจนถึงตอนนี้ ยิงได้เพียง 4 ประตูเท่านั้น อาการบาดเจ็บของ แอนโธนี่ มาร์เชียล ทําให้เขาสามารถยิงได้เพียง 2 ครั้งเท่านั้นในฤดูกาลนี้ ขณะที่จาดอน ซานโช่ยังขาดความสม่ําเสมอ

เนวิลล์สแลมรับสมัคร เนวิลล์ไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น เพราะเขาไปเปรียบเทียบตัวเลือก ในแดนหน้าของยูไนเต็ดกับตัวเลือก ที่เหลือพร้อมกับให้ความเห็นว่า อดีตผู้จัดการทีมอาแจ็กซ์จะเอาผู้เล่นคู่แข่ง ส่วนใหญ่ไปแทนที่เขาได้รับมรดก “สามกองหน้าของยูไนเต็ด เป็นจุดอ่อนที่สุดจากท็อปซิกซ์ คุณนึกถึงคูลูเซฟสกี้-เคน-ซน – ยูไนเต็ดจะเอาสามคนนั้นไป

อาร์เซนอล มี ซาก้า-เยซุส-มาร์ติเนลลี่ ลิเวอร์พูลมีนูเนซ, ดิอาซ, โจต้า, ซาลาห์ และฟีร์มีโน่ – แน่นอนว่าคุณจะต้องเลือก 3 คนจากสิ่งที่ยูไนเต็ดได้รับ คุณจะเอาเชลซีไปให้ได้” เช่นเดียวกับไบรท์ตัน, นิวคาสเซิลยูไนเต็ดและท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ ทําคะแนนได้ดีกว่าปีศาจแดงและในสถิติ ที่น่าสะพรึงกลัวยิ่งขึ้นยูไนเต็ดอยู่ในอันดับที่ 11 ในแง่ของการทําประตู

แชมป์อังกฤษ 20 สมัยต้องการผู้ทําประตูที่พิสูจน์แล้ว ในเดือนมกราคม และหวังว่าเกลเซอร์จะกลับมาอีกครั้ง และปล่อยให้เท็นฮักสร้างทีมขึ้นมาใหม่ต่อไป และทําให้สโมสรมีโอกาสดีที่สุด ที่จะจบในอันดับท็อปโฟร์เมื่อสิ้นสุดแคมเปญ

By admins