จบอันดับสอง

จบอันดับสอง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องผ่านเข้าสู่ รอบเพลย์ออฟ เดือนกุมภาพันธ์ หลังจบอันดับ 2 ของกลุ่ม ยูไนเต็ดจะเผชิญหน้า กับหนึ่งในแปดทีม อันดับสามของแชมเปี้ยนส์ลีก

จบอันดับสอง ในการเสมอกันสองนัด เพื่อชิงตําแหน่ง ในยูโรป้าลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย อาร์เซนอลหลีกเลี่ยง รอบเพลย์ออฟหลังจาก ชนะกลุ่มเอ ด้วยคู่แข่งที่มีศักยภาพ ของบาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส, อาแจ็กซ์และเซบีย่านี่ คือทั้งหมดที่คุณ ต้องรู้ในขณะ ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด รอการจับสลาก สําหรับยูโรป้าลีก เพลย์ออฟ การจับสลากเพลย์ออฟ จะส่งผลต่อทีม ที่จบอันดับสอง ในกลุ่มยูโรป้าลีกเท่านั้น

โดยพวกเขาต่างพาทีมเจอกับหนึ่งในแปดทีมที่จบอันดับสามในกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก หมายความว่าผู้ชนะยูโรป้าลีกแต่ละกลุ่มจะได้เข้ารอบ – และจะตรงไปยังรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งหมายความว่าจะไม่มีฟุตบอลยุโรปให้กังวลอีกต่อไปจนถึงวันที่ 9 มีนาคม ทั้งสองทีมจากอังกฤษในยูโรป้าลีกฤดูกาลนี้อาร์เซนอลและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่ม

จบอันดับสอง

อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด สามารถจบอันดับ 2 ของเรอัล โซเซียดาด ในกลุ่มของพวกเขาได้

ซึ่งหมายความว่าพวกเขาต้องเจอกับรอบเพลย์ออฟ ในขณะที่อาร์เซนอลเอาชนะซูริคในวันพฤหัสบดีเพื่อคว้าตําแหน่งสูงสุดในกลุ่ม เอ และเลื่อนชั้นสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายโดยอัตโนมัติ

  • ยูโรป้าลีกรอบเพลย์ออฟจะเสมอกันเมื่อไหร่?

การจับสลากจะจัดขึ้นเวลา 12.00 น. ในวันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน ที่สนามฟุตบอลยุโรป ที่สํานักงานใหญ่ของยูฟ่าในสวิตเซอร์แลนด์

  • การจับฉลากทํางานอย่างไร

รองแชมป์กลุ่ม 8 ทีมจากยูโรป้า ลีก จะได้เจอกับทีมอันดับ 3 จาก 8 ทีมจากรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก ข้อ จํากัด เพียงอย่างเดียวเกี่ยวข้องกับสมาคมระดับชาติ – ไม่มีสองฝ่ายจากดินแดนเดียวกันที่สามารถดึงเข้าหากันได้ในขั้นตอนนี้

  • จะเกิดอะไรขึ้นกับผู้ชนะกลุ่ม?

พวกเขาพลาดการจับฉลากและได้รับลาก่อนรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ พวกเขาจะถูกคัดออกและจับสลากพบกับหนึ่งในแปดผู้ชนะจากรอบเพลย์ออฟนี้ อีกครั้งทีมจากสมาคมเดียวกันจะไม่สามารถจับสลากด้วยกันได้

  • อาร์เซนอลจะเรียนรู้คู่ต่อสู้รอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อไหร่?

การที่อาร์เซนอลผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในยูโรป้าลีกฤดูกาลนี้โดยอัตโนมัติหมายความว่าพวกเขาจะต้องรอบทสรุปของรอบเพลย์ออฟก่อนที่จะรู้ว่าพวกเขาจะเผชิญหน้ากับใครต่อไปในการแข่งขัน การจับสลากสําหรับ 16 คนสุดท้ายของยูโรป้าลีกจะมีขึ้นในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2023 หนึ่งวันหลังจากรอบเพลย์ออฟเลกที่สอง โดยรอบ 16 ทีมสุดท้ายจะจัดขึ้นในวันที่ 9 มีนาคมและ 16 มีนาคมตามลําดับ https://www.fantasyref.com

By admins