ค่าธรรมเนียม

ค่าธรรมเนียม เซลติกได้เสร็จสิ้นการลงนามของเบอร์นาเบจากแอตเลติโกลานุสในข้อตกลงห้าปี

ค่าธรรมเนียม นักเตะอาร์เจนไตน์วัย 21 ปีติดทีมชาติชุดยู-23 และทำประตูได้ 5 ประตูจาก 88 เกมให้ทีมที่อยู่อันดับ 20 ในดิวิชั่นพรีเมร่า

การโอนขึ้นอยู่กับการอนุญาตระหว่างประเทศ โดยไม่มีการเปิดเผยค่าธรรมเนียม เบร์นาเบย์กล่าวว่าเขา “ไม่จำเป็นต้องพูดกับใคร” เพื่อขอคำแนะนำเกี่ยวกับการย้ายหลังจากได้ยินความสนใจของเซลติก

“ถ้าการย้ายทีมจะเกิดขึ้น ฉันก็ตัดสินใจไปแล้วว่าจะมาไม่ว่าจะยังไงก็ตาม” เขากล่าวผ่านล่าม

“มันเป็นความฝันของฉันที่จะมาเล่นในยุโรป มันเกิดขึ้นที่ฉันมาที่สโมสรใหญ่ ดังนั้นฉันจึงไม่คิดซ้ำสอง ครอบครัวและเพื่อนไม่ใช่ปัญหาสำหรับฉัน” เถื่อนดิบโดนใจ

ผู้เล่นคนแรกจากอาร์เจนตินาที่เซ็นสัญญากับเซลติกซึ่งลานุสกล่าวว่าพวกเขาได้เจรจาต่อรองส่วนแบ่ง 10% ของการขายในอนาคตโดยเฉพาะอย่างยิ่งรอคอยที่จะเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกที่ “ยิ่งใหญ่จริงๆ”

“มาจากเมืองเล็กๆ กอร์เรอา ในอาร์เจนตินา มันเป็นแค่ความฝันที่เป็นจริง” เขากล่าว

ค่าธรรมเนียม

เบร์นาเบย์บอกกับแฟน ๆ ของเซลติกว่าพวกเขาจะได้เห็นผู้เล่นที่ “ก้าวร้าวซึ่งมีบุคลิกมากมายและพยายามทำให้ดีที่สุดเสมอ”

“สไตล์การเล่น ดุดัน และเกมรุก เป็นสิ่งที่ผมชอบ และผมก็ทำได้ดีในสไตล์นั้นด้วย” เขากล่าว “ฉันจะเรียนรู้ให้มาก มันจะทำให้ฉันเติบโตอย่างมาก”

ในขณะเดียวกัน นีร์ บิตตัน กองกลางชาวอิสราเอลได้ลงนามในสัญญาสองปีกับ มัคคาบี้ เทลอาวีฟ ซึ่งกล่าวว่ามีตัวเลือกการขยายในเที่ยวบินชั้นนำของบ้านเกิดของเขาหลังจากที่เซลติกปล่อยตัวในช่วงฤดูร้อน

นักเตะวัย 30 ปีได้เข้าร่วมสโมสรกลาสโกว์จาก อัชโดด คู่แข่งในพรีเมียร์ลีกของอิสราเอลของมัคคาบี้ในปี 2013 ก่อนที่จะลงเล่นอีก 274 นัดและช่วยให้เซลติกคว้า 18 ถ้วยรางวัล มัคคาบี้ จบที่สามเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

‘มีศักยภาพที่จะทำขั้นตอนนี้ – และก้าวต่อไป’

นี่เป็นชาวอาร์เจนตินา คนแรกที่เซ็นสัญญา กับเซลติกและหวังว่ามันจะได้ผลดีกว่านักเตะ ชื่อดังชาวบราซิลบางคน ฉันอยู่ที่ลอนดอน เมื่อเร็วๆ นี้ และมีคน เสนอรูปถ่ายของ ราฟาเอล ไชด์ต ให้ฉัน ซึ่งฉันคิดว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่ดี แต่กลับไม่เป็น เช่นนั้น

ประสบการณ์สอน ให้ฉันระมัดระวังตัว มากขึ้นอีกนิด และเขาก็ ไม่มีอะไรมากหลังเขา ส่วนหนึ่งเป็น เพราะการระบาดใหญ่ – เขาเพิ่งเข้ามา ในทีมที่ลานุส และฟุตบอลอาร์เจนตินา ปิดตัวลงเป็นเวลานาน

เขานำอะไรมาสู่ทีมของ แองเจลอส พอสเตคูกลู? แบ็คซ้ายตัวเล็กๆ เขาจะไม่ตั้งรับเหมือนแดนนี่ แม็คเกรน นั่นไม่ใช่เกมของเขา

สิ่งที่เขา ให้คุณคือฝีเท้า ที่ยอดเยี่ยม ด้วยเท้าซ้าย ที่น่ารัก ซึ่งมีประโยชน์มาก สำหรับลูกตั้งเตะ ฉันคิดว่ามีเป้าหมาย ในตัวเขาเช่นกัน และผู้เล่นที่สามารถเข้า ไปที่เสาไกล และเปิดสนาม บ้านผลบอลพรุ่งนี้

สิ่งที่ฉันไม่ได้คำนึงถึงกับ ราฟาเอล ไชด์ต ซึ่งอยู่ในทีมบราซิลในเวลานั้นคือความสูงกว่าในสนามที่เขาคาดหวังให้ตั้งรับกับเซลติก

เขาจะต้องปรับตัว ให้เข้ากับร่างกาย ที่พิเศษ ลีกอาร์เจนติน่า มีอยู่จริง แต่ดูจากนักเตะ แล้วพวกเขาก็ตัวเล็ก กว่านักเตะส่วนใหญ่ ที่เขาจะเจอในสกอตแลนด์ แต่สิ่งที่ผมเห็นทำให้ผมสรุปได้ว่าเขามีศักยภาพที่จะทำขั้นตอนนี้และอาจก้าว เกินเช่นกัน

แชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้เขาอยู่ใน ความสนใจ ถ้าเซลติก ไม่อยู่ที่นั่น ฉันไม่คิดว่าเขา จะอยู่ที่นั่นและบางที ก็ไม่มีการเงินด้วย

ฉันแปลกใจ ที่ได้ยินว่านี่เป็น ชาวอาร์เจนตินา คนแรกที่เซ็นสัญญา กับเซลติก และถ้าเขาทำสำเร็จ เขาจะไม่ใช่คนสุดท้าย

ค่าธรรมเนียม

โชตาฝ่ายซ้ายของ เบนฟิกาตกลงข้อตกลงสี่ปีเพื่อเข้าร่วมแชมเปี้ยนชาวสก็อตเป็นการถาวร

โชตาอยู่ที่เซลติกพาร์ก ในวันพฤหัสบดีเพื่อสรุปเงื่อนไขในสัญญาสี่ปีหลังจากบอก เบนฟิกาว่าเขาต้องการอยู่ที่เซลติก; ฝ่ายซ้ายชาวโปรตุเกสย้ายไปกลาสโกว์โดยยืมตัวและทำคะแนนได้ 13 ประตูในฤดูกาลแรกของเขาที่เซลติกพาร์ก

โชตาฝ่ายซ้ายของ เบนฟิกาได้ตกลงข้อตกลงสี่ปีเพื่อเข้าร่วมเซลติกเป็นการถาวร

เซลติกกำลังรอให้ผู้เล่นกลับมาจากวันหยุดเพื่อสรุปเงื่อนไขส่วนตัวและโชตาอยู่ที่เซลติกพาร์ก ในคืนวันพฤหัสบดีเพื่อมอบอนาคตของเขาให้กับแชมเปี้ยนชาวสก็อต

นักเตะวัย 23 ปีเคยบอกกับเบนฟิก้าว่าเขาอยากจะอยู่ที่เซลติกต่อไปหลังจากเริ่มเล่นแบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์

โชตามีบทบาทสำคัญในด้านที่ชนะสองครั้งของเซลติกโดยทำประตูได้ 27 ประตูจากการแข่งขันทั้งหมดในขณะที่ แองเจลอส พอสเตคูกลู ชนะลีกและลีกคัพ

เดอะฮูปส์ เรียกใช้ประโยคตัวเลือกในการซื้อ 6.3ล้านปอนด์และตกลงเงื่อนไขกับ เบนฟิกาเมื่อเดือนที่แล้ว เบนฟิก้าจะเก็บค่าธรรมเนียมการโอน 30 เปอร์เซ็นต์ในอนาคตหากเซลติกตัดสินใจขายโชตา

โชตานำอะไรมาสู่เซลติก?ไม่น่าแปลกใจเลยที่แฟน ๆเซลติกต่างหวังให้สตาร์ชาวโปรตุเกสเข้าร่วมสโมสรในข้อตกลงถาวรหลังจากการยืมตัวที่น่าประทับใจ

ฝ่ายซ้ายไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นว่าเขามีตาสำหรับการทำประตู แต่ฝีเท้า ทักษะ และการเคลื่อนไหวของเขายังมีอีกหยิบมือหนึ่งสำหรับแนวรับที่จะรับมือ

การทำประตูได้ 13 ประตูและทำอีก 14 แอสซิสต์ในทุกการแข่งขัน ในช่วงฤดูกาลแรก ของคุณที่สโมสรใหม่ จะทำให้กองเชียร์ มีความหวังว่า จะมีมากขึ้น ไปอีกเมื่อโชตามีพรีซีซั่นเต็มรูปแบบ ภายใต้เขา

การมาถึง วันครบกำหนด ได้ซื้อแนวทาง ของเซลติกภายใต้ พอสเตคูกลู อย่างไม่หยุดยั้ง กับลูกบอล และไม่มีลูกบอล และหากสัญญาณ เริ่มต้นเป็นสิ่ง ที่ต้องผ่านไปแฟน ๆ ก็มีสิทธิ์ที่จะตื่นเต้น กับสิ่งที่กำลัง จะเกิดขึ้น https://www.fantasyref.com

By admins